Chọn kính mắt phù hợp với từng phong cách thời trang

Kính mắt là phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô nàng. Đặc biệt kính mắt nữ vừa giúp các bạn trẻ tạo điểm nhấn cho bộ trang phục mà còn bảo vệ mắt khỏi những tia nắng ngày hè chói chang.

Vậy làm thế nào lựa chọn trang phục và kính mắt sao cho hài hòa. Những công thức dưới đây phần nào gợi ý cho bạn sự lựa chọn phù hợp nhất.

Phong cách rực rỡ – cá tính

Nếu bạn luôn chuộng những chiếc áo đầm rực rỡ cùng những cách phối đồ đầy cá tính thì kính mắt nữ thời trang có gọng thật đặc biệt sẽ là lựa chọn phù hợp dành cho bạn. Có rất nhiều kính mắt nữ đẹp cho bạn lựa chọn có các gọng kính pha trộn màu sắc tạo nên một phong cách rẻ trung tràn đầy sức sống.

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-1

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-2

Với phong cách rực rỡ cá tính tin chắc rằng bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi bước ra đường.

Phong cách nhẹ nhàng – Cổ điển

Với những cô gái yêu thích sự nhẹ nhàng- cổ điển thì kính mắt mèo là lựa chọn tối ưu nhất. Kính mắt mèo là trào lưu của những năm 50,60 cùng tone màu rực rỡ và các họa tiết bắt mắt, nổi bật. Nó làm mưa làm gió trong làng thời trang trong những năm qua.

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-3

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-4

Kính mắt nữ đẹp hình mắt mèo dễ dàng phù hợp với mọi khuôn mặt kiểu dáng và đem lại sự tinh tế cũng như sắc sảo và có pha lẫn chút cổ điển. Không những thế, kính mắt mèo còn mang đến một phong cách cực kỳ nhẹ nhàng và hoài cổ.

Phong cách trang nhã – quý phái

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-5

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-6

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-7

Một chiếc kính mắt nữ đẹp to bản sẽ tạo nên điểm nhấn hoàn hảo cho phải đẹp mang đến sự trang nhã lại đơn giản. Nếu như trước kia bạn khá lúng túng khi phối đồ với phụ kiện sao cho vừa toát lên sự trang nhã lại quý phái thanh lịch thì giờ đây chỉ cần một cặp kính to bản là bạn đã có thể tạo nên một vẻ ngoài sành điệu và quý phái rồi.

Phong cách hiện đại – trẻ trung

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-8

kinh-mat-theo-phong-cach-thoi-trang-9

Nếu bạn luôn mang phong cách năng động, hiện đại và trẻ trung thì chiếc kính mắt nữ phi công chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Kính phi công vốn dĩ được thiết kế để phục vụ cho hãng hàng không, nhưng giờ là phụ kiện không thể bỏ qua. Ngoài ra, kính phi công còn được thiết kế dành cho các hãng hàng không, nhưng giờ đây nó là món đồ phụ kiện không thể thiếu cho mọi chị em.

Leave a comment